Nuong Pham's profile

goldsand hill villa Mũi Né

Dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa Mũi Né đạt tiêu chuẩn 3 sao trở lên, view nhìn ra biển, vị thế đắc địa, giá cả hợp lý chỉ từ 11 triệu/m2,
phù hợp để ở hoặc đầu tư kinh doanh

Name: Website đăng tin mua bán nhà đất, bất động sản - Homedy.com
Phone: 093.268.2687
Address:  Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Category: Real estate agency in Vietnam


Mặt giáp bờ biển trắng trải dài. Xung quanh giáp nhiều dự án nghỉ dưỡng lớn đang trong quá trình hoàn thiện như Sentosa, Novahill Villas, sở hữu tiện ích đã có. Giáp nhiều điểm du lịch như Tháp PoSahinu, công viên tượng cát, khu sân Golf, suối Tiên Mũi Né. Chỉ cách sân bay Phan Thiết 20 phút di chuyển.
Goldsand Hill Villa Mũi Né ,Bình Thuận là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá cao cuối năm 2018. Với tiêu chuẩn danh phong "Thủ đô Resort" Phan Thiết hội tụ đầy tủ yếu tố của một thành phố du lịch với lượng khách đến nghỉ dưỡng ngày càng tăng, kéo theo đó chính là nhu cầu lớn về nghỉ dưỡng.
Goldsand Hill Villa Mũi Né tọa lạc tại Mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Tp Phan Thiết, Bình Thuận. Sở hữu vị trí đắc địa cách bãi biển Phan Thiết chỉ 3 phút di chuyển.

Goldsand Hill Villa là một trong những dự án giải tỏa cơn khát bất động sản nghỉ dưỡng với tổng diện tích 90ha cung ứng 263 căn villas đạt tiêu chuẩn đắng cấp từ 3 sao trở lên.
Hơn hết, ngoài loại hình biệt thự chủ đầu tư Công ty cổ phần thương mại Lộc Tú còn đa dạng hóa các loại hình như shophouse, trung tâm thương mại, khu khách sạn, bể bơi ven biển, quầy bar, spa, gym, phân khu vui chơi giải trí đẩng cấp resort 5 sao.
Bán đất nền biển Mũi Né, Phan Thiết

Với bờ biển dài gần 200km, hội tụ nhiều bãi cát trắng hút tầm mắt và bãi tắm đẹp, cảnh quan nguyên sơ cùng nhiều resort chất lượng, khí hậu quanh năm ấm áp, thích hợp để khách đến nghỉ dưỡng quanh năm, cộng với đột phá về hạ tầng giao thông giúp Phan Thiết (Bình Thuận) nhanh chóng hút nhà đầu tư và trở thành điểm chú ý trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Biệt thự nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa là một trong số các dự án rất tiềm năng tại thị trường BĐS Phan Thiết, được các nhà đầu tư săn đón và kỳ vọng sẽ là con gà đẻ trứng vàng.
Tên dự án: Goldsand Hill Villa.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lộc Tú.
Vị trí dự án: Khu phố 1, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Tổng diện tích: 8.9666 m2.
Loại hình phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng.
Số lượng nền biệt thự: Gần 263 lô.
Diện tích biệt thự: Từ 100m2 - 200m2 250m2 350m2.
Giá bán: Từ 11tr - 13tr/1m2.
Hotline quản lý dự án: 0964.642.160.
Đối với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí đắc địa đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định tiềm năng và cơ hội sinh lời trong tương lai. Goldsand Hill Villa tọa lạc ngay trên khu đồi cát Tự nhiên bên vịnh Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
Goldsand Hill Villa sở hữu vị trí đắc địa về phong thủy Lưng tựa núi, mặt hướng biển Một địa thế vững chắc đem lại sự yên bình và hạnh phúc cho tất cả chủ nhân nơi đây.
Làng chài Mũi Né: 3 phút.
Biển vịnh Hòn Rơm: 5 phút.
Suối Cô Tiên, Rãnh Đá Đỏ, Đồi Cát Vàng, Bồng Lai Tiên Cảnh: 5 phút.
Sân bay Phan Thiết (dự kiến đưa vào sử dụng năm 2019): 9 phút.
Trung tâm thành phố Phan Thiết: 20 phút.
Cao tốc Dầu Giây Phan Thiết: 20 phút.
Làng Chài: Nép mình trong vịnh nhỏ, quanh năm biển lặng, sóng yên, nên làng chài là bến đỗ an lành cho tàu thuyền của ngư dân Phan Thiết. Xốc vào mũi là hương vị nước mắm, mùi vị mặn của biển và mùi cá từ hàng trăm ghe, tàu chở đầy ắp cá. Làng chài là nơi tuyệt vời để tìm hiểu đời sống dân địa phương và cũng là nơi để mua hải sản tươi sống nhưng với giá khá mềm.
Đất nền Goldsand Hill Villa Mũi Né, giá tốt nhất thị trường

Đất nền ven biển Mũi Né Phan Thiết Goldsand Hill Villa.

Tổng quan dự án.
Tên dự án: Goldsand Hill Villa Mũi Né, Phan Thiết.
- Diện tích khu đất: 9 Ha.
- Quyền sở hữu: Lâu dài vĩnh viễn.
- Mật độ xây dựng: 40%.
- Liền kề và biệt thự: Diện tích từ 160m2 - 300m2.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lộc Tú.

Vị trí tuyệt đẹp:

- 1 phút tới bãi biển.
- 3 phút đến Làng Chài Mũi Né.
- 5 phút suối Cô Tiên, Đồi Cát Vàng, Bồng Lai Tiên Cảnh.
- 9 phút sân bay Phan Thiết (Hiện đang xây dựng).
- 15 phút đi trung tâm TP Phan Thiết.
- Cam kết 100% view biển.
- Cách sân bay Phan Thiết 5 phút, chợ Mũi Né 1km, trung tâm hành chính 15 phút.
- 2 mặt tiền đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp - Huỳnh Thúc Kháng.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%.
- Thuận lợi đầu tư sinh lời, kinh doanh mô hình du lịch nghỉ dưỡng, dịch vụ ăn uống,...
Đặc biệt:
Giá tốt nhất khu vực. Cùng những chính sách siêu hấp dẫn.
Diện tích nền đa dạng: Từ 160m2 - 300m2.
Tiện ích nổi bật dự án Goldsand hill villa Mũi Né

Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng đẳng cấp theo xu hướng quốc tế hiện đại có tầm nhìn View biển không giới hạn. Tối ưu hóa không gian xanh, sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, cộng đồng dân cư thân thiện và vui vẻ, cuộc sống An Nhiên & Hạnh Phúc
🔹Biệt thự nghỉ dưỡng: Theo xu hướng hiện đại. Tiêu chuẩn: 3*+
🔹Kinh doanh Homestay Villa: Dịch vụ lưu trú thân thiện và trải nghiệm cuộc sống địa phương.
🔹Kinh doanh Nhà hàng, Bar, Pub, Café …
🔹Kinh doanh Shop dịch vụ: Dịch vụ du lịch, đồ lưu niệm, thời trang, siêu thị Mini …
Tiện ích dự án Goldsand Hill Villa được chúng tôi kiến tọa như một khu thiên đường nghỉ dưỡng Biển, tại đây chúng tôi không những đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong nước mà còn thỏa mãn được các yêu cầu cao cấp nhất cho các cư dân nước ngoài. Do đó, không chỉ được tận hưởng tiện ích nội khu, các tiện ích ngoại khu ở đây cũng được xây dựng rất đầy đủ.
🔹Khu trung tâm thương mại
🔹Hồ bơi khoáng mặn tại nội khu dự án
🔹Spa cao cấp
🔹Trung tâm thể dục thể thao
🔹Hệ thống nhà hàng cao cấp
🔹Khu hồ bơi tại Dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né
Đi liền với những cú hích đột phá về hạ tầng, ngành du lịch Mũi Né – Phan Thiết đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Nhờ lợi thế nằm liền kề các thắng cảnh nổi tiếng thu hút lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, Goldsand Hill Villa đem lại cơ hội sinh lời dài lâu cho các nhà đầu tư bất động sản nơi đây.
Tổng quan dự án goldsand hill villa Mũi Né

🔹Vị trí dự án: Mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Tp Phan Thiết, Bình Thuận.
🔹Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần thương mại Lộc Tú
🔹Tổng mức đầu tư: gần 1000 tỷ đồng
🔹Tổng diện tích: 89.666m2, trong đó:
🔹Diện tích xây dựng biệt thự: 47.779m2
🔹Diện tích thương mại: 3.240m2
🔹Diện tích công cộng: 38.647m2
🔹Số lượng đất nền biệt thự: 263 lô
🔹Diện tích : Khoảng 200m2 – 250m2 – 300m2
🔹Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài
🔹Thiết kế: Biệt thự được thiết kế chuẩn Resort 5 sao, xây dựng 3 tầng
🔹Hạ tầng: đường nhựa, cây xanh, chiếu sáng bài bản. Có 5 phân khu tiện ích phục vụ cư dân tại đây. Khu A1 và A2 là khu khách sạn – nhà hàng, khu A3 là phân khu mua sắm, khu A4 là dịch vụ vui chơi giải trí và phân khu A5 là quầy bar, phục vụ món ăn nhanh và đồ uống.
🔹Thời gian mở bán: tháng 12/2018
🔹Thời gian bàn giao:Quý 2/2019
Dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né do Công Ty TNHH Lộc Tú làm chủ đầu tư tại mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết. Giáp ranh Khu biệt thự Sentosa Villa. Với tổng diện tích toàn khu dự án lên đến 89.666 m2 với 263 nền đất Villa view biển nghỉ dưỡng đẳng cấp 5Sao, xây dựng tối đa 3 tầng, chủ đầu tư hỗ trợ bản vẽ thiết kế theo quy chuẩn.

Ngày 10/11/2918, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup và Công ty Cổ phần Thương mại Lộc Tú đã tổ chức lễ giới thiệu và động thổ Dự án Goldsand Hill Villa. Dự án với 100% các căn biệt thự view biển với lợi ích vừa ở nghỉ dưỡng và vừa khai thác được dịch vụ lưu trú.
Vị trí dự án biệt thự goldsand hill villa

Vị trí Goldsand Hill Villa tọa lạc ngay trên mặt tiền con đường biển đẹp nhất Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Tp Phan Thiết, Bình Thuận. Đường Huỳnh Thúc Kháng là con đường dọc biển, nơi hội tụ tinh hoa của nền du lịch biển Mũi Né – Phan Thiết. Ngoài ra dự án liền kề biển nên đây sẽ là dự án biệt thự Mũi Né Phan Thiết đẹp nhất và tạo giá trị tăng tăng về lâu dài sau này.

Tiếp giáp 4 mặt:
🔹 Phía Đông: Giáp đường Huỳnh Thúc Kháng, View Biển Đông
🔹 Phía Tây: Giáp đường Nguyễn Công Hoan
🔹 Phía Nam: Giáp dự án Sentosa
🔹 Phía Bắc: Giáp khu dân cư

CÁC DỰ ÁN LÂN CẬN:

🔹Sentosa Villa: Đ.Huỳnh Thúc Kháng của Hưng Thịnh Corp
🔹Villa hoàn thiện: 531 căn, 250m2 – 600m2, 1-3 PN Đang bàn giao: 2018
🔹Novahill Resort & Villas: Đ.Huỳnh Thúc Kháng của Novaland Group
🔹Villa hoàn thiện: 606 căn, 250m2 – 400m2, 2-3 PN. Bàn giao: Quý II/2020
Goldsand Hill Villa nằm ngay trên con đường biển của Mũi Né, nơi được SkyScanner đưa vào danh sách những bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Giao thông kết nối thuận tiện bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không khi sân bay Tp.Phan Thiết dự kiến 2019 đưa vào hoạt động.

Mũi Né – Phan Thiết xứng đáng là “Thủ đô Resort” của Việt Nam với khí hậu nắng ấm quanh năm cùng hệ thống giao thông hoàn thiện và liền kề các thắng cảnh nổi tiếng. Chính nhờ vẻ đẹp quyến rũ gọi mời của đất và người nơi đây, Mũi Né – Phan Thiết không chỉ là nơi du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn đảm bảo cơ hội sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Khởi công dự án Goldsand Hill Villa

Lễ khởi công dự án Goldsand Hill Villa - một cột mốc quan trọng đã được diễn ra vào ngày 3/11/2018.
Goldsand Hill Villa Mũi Né là dự án mà VNGroup vừa đảm nhận vai trò đồng chủ đầu tư phát triển và phân phối. Trước đó, Lễ khởi công dự án Goldsand Hill Villa - một cột mốc quan trọng đã được diễn ra vào ngày 3/11/2018. Đây cũng là dự án đánh dấu bước phát triển để VNGroup xâm nhập vào thị trường Phan Thiết giàu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng ven biển.
BTO- Sáng nay (10/11), Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup và Công ty Cổ phần Thương mại Lộc Tú tổ chức lễ giới thiệu và động thổ dự án biệt thự nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa tọa lạc tại Khu phố 1, phường Mũi Né (TP.Phan Thiết). Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng; ông Nguyễn Thu Sơn - Bí thư Thành ủy Phan Thiết, ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao & Du lịch;  cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và các khách hàng…

Khu dự  án nghỉ dưỡng biệt thự Goldsand Hill Villa có tổng diện tích gần 9 ha. Tất cả các lô biệt thự của dự án đều hướng biển và đem lại lợi ích “Kép” vừa để ở vừa để kinh doanh dịch vụ lưu trú cao cấp ngay sát mặt biển Mũi Né. Dự án khi thi công và hoàn thiện sẽ tối ưu hóa không gian xanh, sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, cộng đồng dân cư thân thiện và vui vẻ, cuộc sống An Nhiên & Hạnh Phúc. Đồng thời dự án sẽ trở thành một điểm đến mới của du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né nơi du khách lưu trú thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống yên bình, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch tỉnh Bình Thuận.
Chia sẻ về quyết định hợp tác đầu tư dự án Goldsand Hill Villa, ông Vũ Văn Thành – Tổng giám đốc VNGroup cho biết, khi đặt chân đến Mũi Né ông nhận thấy đây là mảnh đất có rất nhiều tiềm năng không chỉ riêng của Phan Thiết mà còn của cả Việt Nam về phát triển kinh tế du lịch biển.
Được mệnh danh là “Thủ đô Resort” của cả nước, Mũi Né thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu nhiệt đới quanh năm ổn định. Thống kê cho thấy, lượng khách đến Mũi Né hằng năm luôn tăng từ 12 – 14%. Chỉ vài năm nữa ngành du lịch ở Mũi Né sẽ được “đánh thức” bởi những dự án hạ tầng lớn như tuyến đường cao tốc nối Mũi Né với TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, hệ thống sân golf hiện đại và đặc biệt là Cảng hàng không quốc tế Phan Thiết chuẩn bị hoàn thành dự kiến đón chuyển bay thương mại đầu tiên vào năm 2022.

Goldsand Hill Villa có ưu điểm nổi bật nhất được phát triển thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có tầm nhìn “View biển không giới hạn” có sự kết hợp giữa kiến trúc thời thượng và truyền thống. Đây là dự án đất nền biệt thự chia lô pháp lý sở hữu lâu dài phù hợp với mục đích lưu trú nghỉ dưỡng.
Để triển khai dự án được thuận lợi, Công ty CP thương mại Lộc Tú (là doanh nghiệp xuất khẩu thanh long lớn nhất tỉnh BìnhThuận hiện nay) đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGROUP (là tập đoàn đa ngành nghề và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng). Hai đơn vị song hành đầu tư đều là các doanh nghiệp có nhiều hoạt động xã hội từ thiện.
Được biết, trước đó (ngày 3/11), dự án Goldsand Hill Villa đã chính thức khởi công. Nhân dịp khởi công dự án, chủ đầu tư đã phát rất nhiều phần quà từ thiện cho các hộ nghèo tại địa phương
Bài viết liên quan tới dự án



Tham khảo thêm:











goldsand hill villa Mũi Né
Published:

goldsand hill villa Mũi Né

Published:

Creative Fields